13.10.11

Hắc Gia Hệ Liệt-Tổng tài thực nguy hiểm

Hắc gia hệ liệt
Liêu Mỹ Ái Ái
Nam: Hắc Lĩnh Ngôn- Hắc Lĩnh Vương-Hắc Lĩnh Phong
Nữ:  Lãnh Mạt Nhĩ- Mễ Khuy Nhã- Khắc Uyển Miên
Trên ngọn đồi Phỉ Y có giá đất đắt nhất Hãn Khuyên Khu này có một hắc biệt thự vô cùng xa hoa tráng lệ. Biển đề có duy nhất hai chữ [ Hắc Gia ].
Hắc Lĩnh Tập đoàn là một tập đoàn hùng mạnh có tiếng tăm trong giới kinh doanh, hoàn mỹ đến khó có thể tìm ra sơ hở. Nhưng tập đoàn này lại vô cùng kín tiếng. Không để hở bất kì một tin tức bát quái nào ra ngoài và cũng không để bất kì tờ báo nào đăng tin xằng bậy về họ.
Hắc Lĩnh Tập đoàn thuộc Hắc Gia đã như vậy bí ẩn. Chủ sở hữu của tập đoàn này còn bí ẩn hơn thế.
Hắc Gia tiếng tăm lẫy lừng suốt ba đời nay ở Hãn Khuyên Khu vì suốt cả ba đời chỉ có nam tử, chưa hề có nữ nhi.
Kì lạ ở chỗ, nam tử của Hắc Gia trong cả ba đời thì mỗi đời đều hạ sinh đúng ba nam hài. Ba nam hài từ khi sinh ra cho tới khi lớn lên đều thông minh tài suất hơn người, nên cả Hãn Khuyên Khu,  gia ai có nữ nhi đều mong mỏi sau này được gả vào Hắc Gia.
Phải chăng ông trời lúc nào cũng trêu ngươi, ba nam tử nào của Hắc gia đều lạnh lùng nguy hiểm, khó có ai có thể gần nhưng khi đã có con dâu, con dâu của Hắc Gia sẽ đặc biệt hơn người không chỗ nào chê.
Nay đời thứ ba Hắc Gia, ba nam nhân tài suất mỗi người một vẻ trong vòng hai năm, cả ba đều vướng lưới tình, đem về ba nàng dâu đặc biệt.
-       Hắc Lĩnh Ngôn con trai trưởng của Hắc Gia, nghe đồn là nam nhân là nguyên bản khí chất nguy hiểm, thống lĩnh mặt sau của Hắc Gia hắc đạo giới bí mật và cũng là chủ tịch hiện nay của Hắc Lĩnh Tập đoàn.
-       Hắc Lĩnh Vương, con trai thứ của Hắc Gia, nghe đồn là nam nhân khó gần cao ngạo nhất, Nguyên bản phú hào lão bản siêu xe triển lãm khu.
-       Hắc Lĩnh Phong, con trai thứ ba của Hắc Gia, nghe đồn là nam nhân thâm sâu hiểm độc cường ngạnh như một ác ma. Nguyên bản kim chủ của Hắc Phong cao cấp khách sạn chuỗi.
Vốn dĩ theo lời đời người, tiếng tăm gia hộ phi thường khắc nghiệt trong tìm kiếm con dâu việc. Nhưng thượng Hắc Gia, nam tử một khi đã thật sự vướng võng luyến ái tình, khẳng định một lòng yêu thương nữ nhân của mình thì không quan hệ môn đăng hộ đối việc, trực tiếp kết gia, tiến hành hôn lễ.
Hắc Gia đời tam như thế nào hội thành lập?