13.10.11

Tổng tài thực nguy hiểm-Chương 1.2



Chương 1 Phần 2.
-Mạt Nhĩ ! Lãnh Mạt Nhĩ, mình ở đây!- Hãn Y, đứng ở cổng chờ vẫy tay lớn tiếng gọi Mạt Nhĩ.
-A, Y Y, Cảm ơn cậu đã đến đây đón mình!
-Mạt Nhĩ, rốt cục bốn năm nay cậu vẫn như thế khách sáo với bạn bè sao?
-Nga, xin lỗi.
-Không sao, không sao… Sau này không nên như thế nữa, không là mình giận đấy.
-Nga, thực xin lỗi. Vậy, Hãn Ân có đến hay không?
Mạt Nhĩ vừa nói mắt vừa tìm kiếm xem nam nhân tên Hãn Ân. Hãn Y nghe Mạt Nhĩ nhắc đến anh trai Hãn Ân, gương mặt hơi thất sắc, vội lấp liếm.
-Anh trai mình bận việc ở tập đoàn nên không đến đón cậu. Anh ấy gửi lời xin lỗi.
-À, vậy sao?
Mạt Nhĩ thần sắc ngay lập tức buồn hiu, thất vọng .
Hãn Y thấy bạn như vậy,quên mất việc hỏi bác trai hội Mạt Nhĩ ở Anh Quốc bệnh tình thế nào, vội nói.
-Mạt Nhĩ, cúng ta trước tiên đi Minh Minh Ký ăn mì sườn cậu thích nhất được không? Một tháng nay cậu ở Anh Quốc chắc chắn nhớ mì sườn lắm rồi chứ?
Mạt Nhĩ như một tiểu hài tử, vừa nghe thấy [mì sườn ] hai tiếng mắt đã sang lên, gật đầu ngay.
-Nga, hảo, mình hảo hảo nhớ mì sườn hương vị.
- Vậy chúng ta đi thôi.

No comments:

Post a Comment