13.10.11

Tổng tài thực nguy hiểm-Chương 2.2



Chương 2 Phần 2.
Chiếc xe BMW phóng trên đường với tốc độ kinh hồn, chắc chắn không phải là đang đua vì vốn dĩ chủ nhân của nó không để dành đầu óc để suy nghĩ về vấn đề luật an toàn giao thông.
Lĩnh Ngôn tay cầm vô lăng, chân đạp ga, trong đầu bây giờ chỉ có mỗi hình ảnh của bảo bối Nhĩ Nhĩ.
Lãnh Mạt Nhĩ là con gái độc nhất của Lãnh gia, phụ mẫu người thân tất cả vừa di cư sang Anh Quốc, cô một mình sống ở đây Thượng Hải. Hắc Gia và Lãnh Gia có quen biết khắng khít, lúc vui miệng thường hay nói về hôn ước cho cô cùng một trong ba anh em hắn. Hắc Gia nhiều lần bảo cô dọn đến Hắc Gia ở nhưng cô một mực không chịu. Thế là hắn phải giấu diếm tình cảm mà lén lút chăm sóc cô. Nhiều lần hắn gợi ý như muốn nói luôn tình cảm của mình, vậy mà cô vẫn ngu ngơ không biết. Thật tức chết hắn!
Đáng khinh một chỗ, hắn lo lắng cho cô như thế, cô lúc nào kết giao với Hãn Ân mà hắn lại không biết.
Theo Ngỗ Phi nói là hội nửa năm rồi kết giao, vậy thì lúc đó hắn đang ngập đầu trong đống công việc ở tập đoàn. Nửa năm nay, tập đoàn đang trên đà đẩy mạnh phát triển đến các nước trong châu Á. Công việc quay cuồng làm hắn không thể chợp mắt. Hắn vốn dĩ nghĩ sau khi công việc ổn định hơn sẽ quan tâm một chút đến Nhĩ Nhĩ, nếu có thể một lần chơi toàn thắng, đem cô về làm lão bà. Không ngờ như thế nào, cô lại đi kết giao với Hãn Ân. Đã vậy bác trai còn ngã bệnh, hắn thì lại không biết cô đi Anh Quốc lúc nào mà bây giờ trở về. Hiện nay càng rối thêm chuyện hôn lễ của tên Hãn Ân.
Nha, tiểu bảo bối làm hắn sắp phát điên rồi!
-Hãn Y, tốt nhất cô không vội thông báo cho Nhĩ Nhĩ biết cái này tin tức, nếu không lão công của cô lãnh đủ đấy.
Lĩnh Ngôn vốn dĩ lo lắng cho Nhĩ Nhĩ tâm trạng, không biết trút giận vào đâu, bèn trong lòng thầm cảnh cáo Hãn Y.

No comments:

Post a Comment